วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

"เอเลี่ยน" มีกี่ชนิด

มนุษย์ต่างดาวทั้งที่เป็นคำร่ำลือและมีผู้ยืนยันการพบเห็น มีหน้าตาหลากหลายต่างๆ กันไป
1. พวกสีเทา (Grey alien) – รู้จักกันดีว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวที่รอสเวลล์ (Roswell) หลังจากมีร่องรอยยูเอฟโอตกที่บริเวณนั้น โดยเชื่อว่ารายงานการพบมนุษย์ต่างดาว 75% เกิดขึ้นในสหรัฐฯ, 20% เกิดที่ใจกลางยุโรป ส่วน 12% เกิดบนเกาะอังกฤษ และที่เหลือมาจากทั่วโลก ซึ่งพวกสีเทาเป็นชนิดที่มนุษย์คุ้นเคยที่สุด แทนพวกตัวเขียวที่เคยจินตนาการไว้ก่อนหน้านี้
2. อเลสเฮนกา (Aleshenka) - พบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัสเซียเมื่อปี 2539 โดยหญิงที่จิตไม่ปกติ สิ่งมีชีวิตหน้าตาแปลกประหลาดนี้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก

3. เลียนแบบมนุษย์ (Reptilian humanoid) - พวกนี้คล้ายกับมนุษย์ในช่วงก่อนวิวัฒนาการอย่างที่เห็นในปัจจุบัน มีพลังพิเศษ และยังคงอารายธรรมดั้งเดิมของมนุษย์ไว้ มีชื่อเรียกหลากหลายตามตำนานแต่ละทวีป แต่เราอาจคุ้นเคยในนาม “กัปปะ” (Kappa) ตามตำนานญี่ปุ่น หรือตัวเอกในภาพยนตร์เรื่องเฮลล์บอย (Hell Boy)
4. พวกหน้าเหมือนแมว (Cat-like aliens) – หรือเฟลินอยดส์ (Felinoids) ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงในนิยายวิทยาศาสตร์มากมาย แรกเริ่มพัฒนามาจากการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างแมวกับมนุษย์
5. ดรอป้า (Dropa) – พวกนี้เหมือนคนแคระ เคยเล่าลือว่านำยานลงจอดบริเวณพรมแดนจีน-ทิเบตเมื่อราว 1 หมื่นกว่าปีก่อน กระทั่งปัจจุบันยังไม่มีหลักฐานสนับสนุนว่าเป็นความจริง
6. ฟูรอน (Furon) – มีลักษณะคล้ายพวกสีเทา และมีความสามารถในการแข่งขันสูง พวกนี้ยังเป็นอมตะ เพราะสามารถโคลนนิงตัวเองได้เพื่อป้องกันการสูญพันธุ์

นอกจากนี้ ยังมีเอเลียนจากดาวต่างๆ อาทิ พวกดาวพฤหัส เรียก โจเวียน (Jovian), ดาวอังคาร เรียก มาร์เชียน (Martian), ชาวดาวศุกร์ คือ วีนัสเซียน (Venusian)

ขอบคุณแหล่งที่มา/http://www.manager.co.th

yahoo-free-games
free-batman-arcade-games
free-online-card-games
undress-female-celebrities-games
games-on-the-internet-to-play
simpsons-games-to-play-online
addictive-games
online-car-driving-games
free-online-cooking-games
free-mario-game-downloads

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น